ภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์, กับ 8 ไอเดียในการส่งต่อความสุข

บางคนอาจจะสงสัยว่าภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์, สามารถนำไปส่งต่อความสุขให้คนสำคัญของเราได้ในโอกาสไหนบ้าง วันนี้มายเดียร์, จะมาเฉลยให้ทุกๆคนได้ หายสงสัยกัน


ภาพแคนวาส ของขวัญรับปริญญา

1. เป็นของขวัญวันรับปริญญา

แน่นอนว่างานรับปริญญาย่อมเป็นงานที่รวมเพื่อนฝูงมากหน้าหลายตา ทำให้แต่ละคนย่อมต้องการหาของขวัญรับปริญญาเก๋ๆ น่ารักๆ ไม่เหมือนใคร ที่สามารถให้เพื่อนแล้วรู้สึกประทับใจ และสามารถนำมาใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปได้อีกด้วย ภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์, เป็นคำตอบให้คุณได้อย่างแน่นอน เนื่องจากภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์, มีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นภาพแคนวาสแบบสี่เหลี่ยม วงกลมหรือสะดึง ลองเลือกรูปรับปริญญาสวยๆ แล้วส่งมอบให้เพื่อนบัณฑิตของคุณดูสิ รับรองได้ใจเต็มๆ


ภาพแคนวาส ของขวัญแต่งงาน

2. ให้เพื่อนในวันแต่งงาน

เมื่อวันสำคัญที่สุดของเพื่อนคนพิเศษมาถึง คุณย่อมอยากมีส่วนร่วมที่จะทำให้งานวันแต่งงานของเพื่อนคุณสมบูรณ์ยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน ให้ภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์,ช่วยคุณสิ มอบภาพพิมพ์แคนวาสเป็นของขวัญแต่งงานสำหรับใช้ตกแต่งงาน หรือสำหรับเขียนอวยพรดูสิ รับรองสร้างความประทับใจให้เพื่อนและแขกที่มาร่วมงานไม่รู้ลืมแน่นอน


ภาพแคนวาส ของขวัญวันเกิด

3. ของขวัญวันเกิดน่ารักๆ

วันเกิดทั้งทีเป็นใครก็ย่อมอยากได้ของขวัญกันทุกคนใช่ไหมล่ะ ลองนึกภาพว่าเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานวันเกิดของคุณ เซอร์ไพรส์คุณด้วยภาพแคนวาสอันเบ่อเริ่ม มีข้อความน่ารักๆ เขียนอวยพรให้คุณ รับรองว่าคุณคงยิ้มแก้มปริแน่นอน แล้วคุณจะรออะไรล่ะ


ภาพแคนวาส ของขวัญวันครบรอบ

4. วันครบรอบแต่งงาน / วันครบรอบเป็นแฟน

ในวันครบรอบของคุณกับแฟน ถ้าให้ของขวัญไม่โดนใจคุณเตรียมง้อแฟนของคุณได้เลย มายเดียร์, ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นกับคู่ของคุณ ลองมอบภาพพิมพ์แคนวาสน่ารักๆ เป็นของขวัญแทนใจ พร้อมข้อความซึ้งๆ รับรองเลยว่าวันครบรอบของคุณ จะเป็นวันแห่งความทรงจำที่ดีแน่นอน


ภาพแคนวาส ของขวัญวันเกษียร

5. วันเกษียร / วันสุดท้ายของการทำงาน

เมื่อถึงวันที่จะต้องจากลารุ่นพี่หรือเพื่อนที่ทำงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างยาวนาน เราย่อมอยากมอบของขวัญที่ทำให้เค้านึกถึงเราได้ตลอดไป มอบภาพพิมพ์แคนวาสที่มีรูปแบบการจัดวางภาพแบบหลากหลายสิ จะได้บันทึกภาพความทรงจำดีๆ หลากช่วงเวลา แล้วส่งมอบพร้อมข้อความจากใจให้รุ่นพี่หรือเพื่อนของคุณ


ภาพแคนวาส ของรับขวัญหลาน

6. ของรับขวัญหลาน

เมื่อเพื่อนของคุณมีสมาชิกตัวน้อยสุดน่ารักเพิ่มเข้ามาในครอบครัว ผ้าอ้อม ของเล่น หรือเสื้อผ้าเด็ก อาจจะเป็นของขวัญที่ดูจำเจ มอบของขวัญหลานของคุณเป็นภาพพิมพ์แคนวาสน่ารักๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ แถมเมื่อเวลาผ่านไป เจ้าตัวน้อยก็จะได้เห็นภาพตัวเองตอนเพิ่งเกิดอีกด้วย


ภาพแคนวาส ของขวัญขึ้นบ้านใหม่

7. งานขึ้นบ้านใหม่

ฤกษ์งามยามดีเมื่อเพื่อนเชิญคุณไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ จะให้ไปมือเปล่ามันก็กระไรอยู่นะ ลองเลือกภาพที่เป็นมงคลมีความหมายดีๆ หรือวิวสวยๆ ที่เหมาะสำหรับเป็นภาพแต่งบ้าน แล้วทำเป็นภาพแคนวาส มายเดียร์, ไซส์ใหญ่พิเศษรับรองต้องถูกใจเจ้าบ้านอย่างแน่นอน


ภาพแคนวาส ของขวัญวันแม่

8. วันสำคัญต่างๆ

เทศกาลต่างๆ ในโลกของเรานี้มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วันวาเลนไทน์ วันคริสต์มาส วันปีใหม่ วันตรุษจีน วันพ่อ วันแม่ หรือวันไหนๆ ก็ตาม แต่รับรองเลยว่าภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์, เป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกเทศกาลแน่นอนเลยละ


ภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์, ช่างเหมาะกับทุกโอกาสที่จะมอบให้คนพิเศษของคุณจริงๆ แล้วตอนนี้คุณจะรออะไรอยู่ละติดต่อเราได้ทาง Line : @mydeargift หรือทาง Fan Page ของเรา @mydeargift หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย

Tag : ภาพพิมพ์แคนวาส , ของขวัญรับปริญญา , ของขวัญแต่งงาน , ของขวัญวันเกิด , ของขวัญวันครบรอบแต่งงาน , ของขวัญวันวาเลนไทน์ , ของขวัญวันปีใหม่ , ของรับขวัญหลาน , ของขวัญขึ้นบ้านใหม่

แชร์บทความนี้

PROMOTION พิเศษ

Wedding Set

ส่วนลดภาพแคนวาสราคาพิเศษ สำหรับการสั่งซื้อแบบเป็นเซ็ท

บริการวาดภาพ

เปลี่ยนภาพแคนวาสของคุณให้เป็นภาพวาดแคนวาสสุดน่ารักมอบเป็นของขวัญให้แฟน เพื่อน และครอบครัว

เราให้ความใส่ใจในของขวัญของคุณในทุกๆรายละเอียด

สีสันสดใสบนผ้าแคนวาสแท้อย่างดี

เราเลือกใช้ผ้าแคนวาสเนื้อดี และใช้หมึกคุณภาพดีสีสันสดใส เพื่อให้ทุกสีในภาพความทรงจำของคุณติดทนนานเท่านาน

กรอบไม้เกรดพรีเมี่ยม เก็บงานด้วยความประณีต

เราใส่ใจในทุกจุดของชิ้นงานและให้ความประณีตในทุกๆจุดของงาน ไม่ว่าจะเป็นมุมหรือด้านหลังบนไม้สนคุณภาพดีด้วยความหนา 4 ซม. ประกอบด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง

ภาพแคนวาสห่อโฟมกันกระแทกและบรรจุกล่องลูกฟูกอย่างดี

เราบรรจุภาพแคนวาสลงกล่องลูกฟูกอย่างดีพร้อมห่อด้วยโฟมกันกระแทกเพื่อป้องกันภาพแคนวาสเสียหาย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าภาพแคนวาสจะถึงมือคุณในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด

สามารถแขวนภาพแคนวาสได้ทันทีที่คุณเปิดกล่อง

ภาพแคนวาสทุกชิ้นของเรามีหูแขวน สามารถนำภาพแคนวาสไปแขวนที่บ้านของคุณได้ในทันทีที่ถึงมือคุณ
ติดต่อสอบถาม