มอบอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีน้า
ถึงจะเซอร์ไพร์สและโดนใจแฟนของคุณ

หากคุณกำลังมองหาของขวัญเก๋ๆ น่ารักๆ และมีเพียงชิ้นเดียวในโลกมอบให้แฟนของคุณ เราขอแนะนำภาพพิมพ์แคนวาสจากมายเดียร์,เพราะคุณสามารถเลือกที่จะใส่ภาพคู่หวานๆ พร้อมข้อความแทนใจซึ้งๆ หรือข้อความง้อแฟนได้ตามใจของคุณหรือถ้าอยากได้แบบไม่เหมือนใคร เราแนะนำภาพวาดการ์ตูนของเราก็สวยเก๋ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกแบบนะ บอกได้เลยว่าประทับใจสุดๆ


1. ปฏิทินแคนวาสคู่รัก


จะดีไหมถ้าเรามีปฎิทินที่แสดงเฉพาะวันสำคัญของคู่ของคุณ เช่นวันเกิดแฟน วันที่คุณขอเค้าเป็นแฟน วันครบรอบเจอกันครั้งแรก วันไปดูหนังด้วยกันเรื่องแรก วันจับมือครั้งแรก บลา บลา บลา ลองให้ปฏิทินรุ่นพิเศษของมายเดียร์, กับแฟนของคุณสิ รับรองว่าแฟนคุณจะต้องประทับใจสุดๆเพราะว่าคุณไม่เคยลืมวันสำคัญของเค้า ปฎิทินแคนวาสผลิตจากผ้าแคนวาสคุณภาพดี สามารถตั้งหรือแขวนโชว์บนผนังก็ได้นะ

คลิกเพื่อเลือกซื้อสินค้าเลย >>

2 ภาพแคนวาสแบบวงกลม


หากใครเบื่อกับกรอบรูปสี่เหลี่ยม ที่มาขายกันทั่วไปตามท้องตลาดแล้วล่ะก็ เราแนะนำภาพถ่ายบนเฟรมแคนวาสรูปทรงวงกลมจากมายเดียร์, เราการันตีได้เลยว่าคุณหางานเฟรมวงกลมสุดน่ารักแบบนี้ไม่ได้จากที่ไหนแล้ว จะมอบเป็นของขวัญให้แฟนคุณเอาไปวางพิงไว้บนหัวเตียงเพื่อมองหน้าซึ้งๆ ของคุณทุกวันหรือเพิ่มสายหนังแขวนติดผนังเก๋ๆ ก็เลือกได้เลยตามสะดวก แฟนใครได้ของขวัญชิ้นนี้ไปรักตายเลยจ้างานนี้

คลิกเพื่อเลือกซื้อสินค้าเลย >>

3 วาดภาพการ์ตูนน่ารักๆ ให้แฟน

สำหรับคนที่รักในการวาดรูป เราแนะนำว่าลองวาดรูปแฟนของคุณแล้วส่งเป็นของขวัญให้เค้าดูสิ สิ่งที่มาจากฝีมือของคุณนี่แหละคือสิ่งที่จะสื่อให้แฟนของคุณเห็นว่าคุณมีความพยายามแค่ไหน และยังเป็นการบอกกลายๆว่าในสายตาของคุณคุณเห็นเค้าสวยขนาดไหนด้วยนะ แต่สำคัญคือต้องวาดให้น่ารักๆหน่อยละกันนะไม่งั้นจากซึ้งๆเดี๋ยวจะกลายเป็นโดนโกรธแทน อิอิ สำหรับคนที่วาดรูปไม่เป็น มายเดียร์, เรามีบริการรับวาดภาพพร้อมพิมพ์ลงภาพแคนวาสขึงเฟรมสวยงามพร้อมส่งถึงที่เป็นของขวัญให้แฟนของคุณได้อย่างรวดเร็วเลยจ้า

เปรียบเทียบให้เห็น Before & After กันไปเลยว่างานวาดของเราสวยแค่ไหน เป็นของขวัญให้แฟนสุดประทับใจ

เลือกเปลี่ยนฉากหลังได้ตามใจ เพราะของขวัญของคุณต้องพิเศษที่สุด เรามีบริการนี้ไว้ให้คุณและแฟนของคุณโดยเฉพาะ

ถึงตัวอยู่ห่างกันคนละที่ เราก็วาดให้คุณมาอยู่ใกล้ชิดกันได้นะ

คลิกเพื่อเลือกซื้อสินค้าเลย >>

4 สะดึงไม้พิมพ์ภาพคู่ สำหรับคนรักงานแฮนด์เมด

หากแฟนของคุณรักงานคราฟท์หรืองานแฮนด์เมด คุณต้องเลือกของขวัญชิ้นนี้ให้แฟนของคุณเลย ภาพพิมพ์บนสะดึงไม้สุดคราฟท์ เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ เพราะเป็นงานพิมพ์ที่นำมาขึงลงสะดึงปักผ้าที่ทำจากไม้ตุรกีอย่างดี ให้ความรู้สึกแบบงานฝีมือ เหมือนคุณทำมาให้เค้าเองกับมือเลยแหละ สามารถนำไปตกแต่งห้องนอน หรือแขวนโชว์ตามมุมโปรดของบ้านก็ได้ รับรองว่าทุกๆวันที่เค้าได้เห็นของขวัญชิ้นนี้ เค้าต้องคิดถึงคุณทุกครั้งแน่นอน

เฟรมแคนวาสบนสะดึงไม้
คลิกเพื่อเลือกซื้อสินค้าเลย >>

Tag : ภาพพิมพ์แคนวาส , ของขวัญให้แฟน , ของขวัญให้คนรัก , ของขวัญให้คนพิเศษ , ปฎิทินภาพแคนวาส , ภาพแคนวาสวงกลม , ภาพวาดการ์ตูนบนแคนวาส , ภาพแคนวาสบนสะดึงไม้

PROMOTION พิเศษ

Wedding Set

ส่วนลดภาพแคนวาสราคาพิเศษ สำหรับการสั่งซื้อแบบเป็นเซ็ท

บริการวาดภาพ

เปลี่ยนภาพแคนวาสของคุณให้เป็นภาพวาดแคนวาสสุดน่ารักมอบเป็นของขวัญให้แฟน เพื่อน และครอบครัว

เราให้ความใส่ใจในของขวัญของคุณในทุกๆรายละเอียด

สีสันสดใสบนผ้าแคนวาสแท้อย่างดี

เราเลือกใช้ผ้าแคนวาสเนื้อดี และใช้หมึกคุณภาพดีสีสันสดใส เพื่อให้ทุกสีในภาพความทรงจำของคุณติดทนนานเท่านาน

กรอบไม้เกรดพรีเมี่ยม เก็บงานด้วยความประณีต

เราใส่ใจในทุกจุดของชิ้นงานและให้ความประณีตในทุกๆจุดของงาน ไม่ว่าจะเป็นมุมหรือด้านหลังบนไม้สนคุณภาพดีด้วยความหนา 4 ซม. ประกอบด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง

ภาพแคนวาสห่อโฟมกันกระแทกและบรรจุกล่องลูกฟูกอย่างดี

เราบรรจุภาพแคนวาสลงกล่องลูกฟูกอย่างดีพร้อมห่อด้วยโฟมกันกระแทกเพื่อป้องกันภาพแคนวาสเสียหาย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าภาพแคนวาสจะถึงมือคุณในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด

สามารถแขวนภาพแคนวาสได้ทันทีที่คุณเปิดกล่อง

ภาพแคนวาสทุกชิ้นของเรามีหูแขวน สามารถนำภาพแคนวาสไปแขวนที่บ้านของคุณได้ในทันทีที่ถึงมือคุณ
ติดต่อสอบถาม