ภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์, 6 วิธีการตกแต่งห้องด้วยภาพพิมพ์แคนวาส

การตกแต่งห้องด้วยภาพพิมพ์แคนวาสเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มเอกลักษณ์และสไตล์ให้กับห้องของคุณ คุณสามารถเปลี่ยนผนังเปล่าธรรมดา ให้กลายเป็นจุดที่สวยงามมีเอกลักษณ์และรสนิยมส่วนตัวของคุณ ต่อจากนี้จะเป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณตกแต่งห้องเก่าๆ ให้กลายเป็นห้องเก๋ๆด้วยภาพพิมพ์แคนวาส


ภาพแคนวาส เลือกขนาดภาพ

1. เลือกขนาดที่เหมาะสม

ก่อนที่คุณจะเริ่มทำการตกแต่งห้องด้วยภาพพิมพ์แคนวาส สิ่งสำคัญคือต้องเลือกขนาดภาพพิมพ์แคนวาสที่เหมาะสมสำหรับผนังห้องของคุณ ภาพพิมพ์แคนวาสที่ขนาดเล็กเกินไปอาจจะทำให้ภาพดูจมหายไปกับผนังที่มีขนาดใหญ่ ในขณะที่ภาพพิมพ์แคนวาสที่ขนาดใหญ่เกินไปจนอาจทำให้ดูล้นห้องที่มีขนาดเล็ก คุณควรที่จะวัดผนังและเลือกภาพพิมพ์แคนวาสที่มีขนาดที่เหมาะสม


ภาพแคนวาส เลือกรูป

2. เลือกภาพที่เหมาะสม

ภาพที่คุณเลือกในการแต่งห้องควรจะสะท้อนบุคลิกและสไตล์ของคุณ อาจเป็นภาพวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ภาพศิลปะต่างๆ หรือภาพถ่ายครอบครัว ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไร ให้แน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่คุณชอบและนั่นจะช่วยเสริมการแต่งห้องของคุณ


ภาพแคนวาส เลือกสี

3. เลือกโทนสีที่เหมาะสม

วันเกิดทั้งทีเป็นใครก็ย่อมอยากได้ของขวัญกันทุกคนใช่ไหมล่ะ ลองนึกภาพว่าเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานวันเกิดของคุณ เซอร์ไพรส์คุณด้วยภาพแคนวาสอันเบ่อเริ่ม มีข้อความน่ารักๆ เขียนอวยพรให้คุณ รับรองว่าคุณคงยิ้มแก้มปริแน่นอน แล้วคุณจะรออะไรล่ะ


ภาพแคนวาส จัดกลุ่ม

4. จัดกลุ่มภาพพิมพ์แคนวาสเข้าด้วยกัน

การจัดกลุ่มภาพพิมพ์แคนวาสเข้าด้วยกันเป็นวิธีที่ดีในการสร้างเรื่องราวให้ผนังแกลเลอรีของคุณมีความน่าสนใจมากขึ้น คุณสามารถจัดกลุ่มภาพพิมพ์แคนวาสที่มีขนาดและรูปร่างต่างกัน หรือจัดกลุ่มภาพพิมพ์แคนวาสที่มีธีมคล้ายกัน ให้ช่วยส่งเสริมกัน หรืออาจจะใช้เป็นภาพชุดต่อเนื่องก็สามารถเพิ่มความสวยงามได้ไม่แพ้กัน


ภาพแคนวาส จุดโฟกัส

5. ใช้ภาพพิมพ์แคนวาสเป็นจุดโฟกัสในห้อง

คุณสามารถวางภาพพิมพ์แคนวาสขนาดใหญ่ให้เป็นจุดโฟกัสของห้องได้ เช่นการแขวนไว้เหนือโซฟาหรือเตียงเพื่อดึงดูดสายตาและสร้างความโดดเด่นยิ่งขึ้นให้กับห้องของคุณ


ภาพแคนวาส เลือกแสง

6. พิจารณาในการเลือกแสง

การใช้แสงสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับภาพพิมพ์แคนวาสในห้องของคุณ การใช้ไฟฉายไปที่ภาพจะช่วยเน้นและเพิ่มความโดนเด่นให้กับภาพได้ และการใช้ไฟที่ดูอบอุ่นบรรยากาศโดยรวมจะช่วยให้บรรยากาศในห้องเป็นกันเองมากขึ้น


ตามขั้นตอนข้างต้น คุณสามารถสร้างงานแสดงภาพพิมพ์แคนวาสที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครได้ที่ห้องของคุณ เรียนรู้และทำการทดลองการจัดวางในสไตล์ที่แตกต่างกันจนกว่าคุณจะพบสไตล์ที่เหมาะกับตัวคุณ
ภาพพิมพ์แคนวาส มายเดียร์, เหมาะสำหรับในการตกแต่งห้องและมอบในโอกาสพิเศษติดต่อเราได้ทาง Line : @mydeargift หรือทาง Fan Page ของเรา @mydeargift หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย

Tag : ภาพพิมพ์แคนวาส , การจัดแต่งห้องด้วยแคนวาส, การจัดห้อง

แชร์บทความนี้

PROMOTION พิเศษ

Wedding Set

ส่วนลดภาพแคนวาสราคาพิเศษ สำหรับการสั่งซื้อแบบเป็นเซ็ท

บริการวาดภาพ

เปลี่ยนภาพแคนวาสของคุณให้เป็นภาพวาดแคนวาสสุดน่ารักมอบเป็นของขวัญให้แฟน เพื่อน และครอบครัว

เราให้ความใส่ใจในของขวัญของคุณในทุกๆรายละเอียด

สีสันสดใสบนผ้าแคนวาสแท้อย่างดี

เราเลือกใช้ผ้าแคนวาสเนื้อดี และใช้หมึกคุณภาพดีสีสันสดใส เพื่อให้ทุกสีในภาพความทรงจำของคุณติดทนนานเท่านาน

กรอบไม้เกรดพรีเมี่ยม เก็บงานด้วยความประณีต

เราใส่ใจในทุกจุดของชิ้นงานและให้ความประณีตในทุกๆจุดของงาน ไม่ว่าจะเป็นมุมหรือด้านหลังบนไม้สนคุณภาพดีด้วยความหนา 4 ซม. ประกอบด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง

ภาพแคนวาสห่อโฟมกันกระแทกและบรรจุกล่องลูกฟูกอย่างดี

เราบรรจุภาพแคนวาสลงกล่องลูกฟูกอย่างดีพร้อมห่อด้วยโฟมกันกระแทกเพื่อป้องกันภาพแคนวาสเสียหาย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าภาพแคนวาสจะถึงมือคุณในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด

สามารถแขวนภาพแคนวาสได้ทันทีที่คุณเปิดกล่อง

ภาพแคนวาสทุกชิ้นของเรามีหูแขวน สามารถนำภาพแคนวาสไปแขวนที่บ้านของคุณได้ในทันทีที่ถึงมือคุณ
ติดต่อสอบถาม